วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

รุ่น 4 เทคโนโลยีการสื่อสาร ยกทีมขอดูงานด้านการวิจัย ป.โท มรภ.เลย






สาขาเทคโนโลยีการสื่อสาร มรภ.อุดรธานี ยกห้องเรียนร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการวิัจัยและการเรียนการสอนระดับปริญญาโท สาขาการวิจัยและประเมินผลการศึกษา มรภ.เลย วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555 รองอธิการบดีให้การต้อนรับอบอุ่น

ผศ.ดร.เชาว์ อินใย รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เปิดเผยว่า ขอต้อนรับอาจารย์และนักศึกษาสาขาเทคโนโลยีการสื่อสาร มรภ.อุดรธานีที่ได้เดินทางเข้ามาศึกษาดูงานของสาขาการวิจัยและประเมินผลการศึกษาในครั้งนี้ การจัดการเรียนการสอนปริญญาโทของมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ขณะนี้จัดการเรียนการสอนแบบบล็อกคอร์ส เรียนต่อเนื่อง 2 เดือน แล้วจัดสอบเลย ซึ่งระยะเวลาจะสั้น ทำให้นักศึกษาเรียนคอร์สเวริ์คเสร็จภายใน 1 ปี ครึ่ง แล้วทางสาขาได้มีรูปแบบจัดอบรมเข้มพร้อมนำเสนอหัวข้อแล้วสอบให้ได้หัวข้อพร้อมกันทุกคน โดยเชิญคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายมหาวิทยาลัยมาร่วมวิพากษ์ เมื่อได้หัวข้อแล้วก็จะมีการติดตามให้สามารถสำเร็จการศึกษาภายใน 2 ปี
ผศ.ดร.เสกสรร สายสีสด ประธานบริหารหลักสูตร สาขาเทคโนโลยีการสื่อสาร มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี เปิดเผยว่า การนำนักศึกษาเข้าศึกษาดูงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาได้ทราบแนวทางในการหาหัวข้อวิทยานิพนธ์ และเรียนรู้เทคนิคในการคิดชื่อเรื่องวิทยานิพนธ์ พร้อมกับได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับกิจกรรมการเรียนการสอนระดับบัณฑิตศึกษาของทั้งสองมหาวิทยาลัย พร้อมหาแนวทางความร่วมมือกัน โดยเบื้องต้นได้ประชาสัมพันธ์ให้สาขาการวิจัยและประเมินผลการศึกษา มานำเสนอการวิจัย ในงานการนำเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา เครือข่ายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 5 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ในระหว่างวันที่ 25 - 26 สิงหาคม 2555 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
การจัดศึกษาดูงานในครั้งนี้เป็นกิจกรรมหนึ่งของการเรียนการสอนระดับบัณฑิตศึกษา สาขาเทคโนโลยีการสื่อสาร มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ซึ่งขณะนี้กำลังประกาศรับสมัครนักศึกษาใหม่ ปี พ.ศ. 2555 รับจำนวน 30 คน ผู้สนใจสามารถซื้อใบสมัครได้ที่สำนักทะเบียนฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://graduate.udru.ac.th/joomla/

1 ความคิดเห็น:

ขอบคุณที่ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสาขาเทคโนโลยีการสื่อสาร